Cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đăng ngày 21 - 11 - 2023
100%

 

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2023), ngày 20/11, tại trụ sở HĐND-UBND tỉnh, Cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các thầy giáo, cô giáo là dâu, rể của cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan Văn phòng.

Dự buổi gặp mặt có ông Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Lê Xuân Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo chuyên trách các Ban HĐND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng cùng toàn thể công chức, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH  và HĐND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy giáo, cô giáo là dâu, rể của Cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ông Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh

tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo

Cùng chia vui trong ngày Hội của các thầy, cô giáo, ông Lê Xuân Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh ghi nhận, biểu dương sự tận tụy, cống hiến của các thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp “trồng người”; đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới các thầy giáo, cô giáo luôn giữ trọn tâm huyết đam mê với nghề, phấn đấu đào tạo những thế hệ học sinh có đầy đủ phẩm chất, năng lực, góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

 

Ông Lê Xuân Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch

Thường trực HĐND tỉnh phát biểu chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Buổi gặp mặt hôm nay là dịp để cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan Văn phòng ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; gửi lời chúc mừng tới các thầy giáo, cô giáo là dâu, rể của cơ quan; chia sẻ và lắng nghe, động viên, khích lệ các thầy, cô giáo tiếp tục vượt qua khó khăn, hăng hái thi đua, đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, chăm lo cho thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước, của tỉnh Hưng Yên./.

Tin mới nhất

THÔNG BÁO Phân công Lãnh đạo Văn phòng, chuyên viên, lái xe phục vụ Hội nghị tiếp xúc cử tri...(17/09/2024 8:30 SA)

Cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tham gia Hội thao chào mừng Kỷ niệm 79 năm Cách mạng...(24/08/2024 3:03 CH)

Tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ dịp ngày 27/7(23/07/2024 9:31 SA)

CHƯƠNG TRÌNH Công tác công đoàn năm 2024(13/05/2024 3:06 CH)

Công đoàn Cơ quan Văn phòng phối hợp với Dược sĩ Hà Quang Tuyến, Bệnh viện Trường ĐH Y khoa Tokyo...(19/03/2024 1:33 CH)

°
33 người đang online