Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại TP Hưng Yên và các huyện Tiên Lữ, Mỹ Hào

Đăng ngày 09 - 05 - 2016
100%

* Ngày 9.5, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 thuộc đơn vị bầu cử số 1 của tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố Hưng Yên.

 

Dự buổi tiếp xúc có các ông: Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Tạ Hồng Quảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Bí thư Thành ủy Hưng Yên.

Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021, các cử tri đã được nghe từng ứng cử viên báo cáo chương trình hành động của mình nếu được trúng cử là đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh. Gần 200 cử tri buổi tiếp xúc thể hiện sự vui mừng, đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên đã thể hiện tâm huyết và trách nhiệm cao với nhân dân. Đồng thời cử tri mong muốn những người được tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh thực hiện tốt chương trình hành động đã nêu, đáp ứng kỳ vọng của nhân dân. 

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ thay mặt các ứng cử viên trân trọng cảm ơn sự lắng nghe, đồng thuận của cử tri đối với chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời hứa trước cử tri luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm để góp phần xây dựng đất nước, xây dựng tỉnh Hưng Yên, thành phố Hưng Yên ngày càng phát triển… 

* Cùng ngày, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Tiên Lữ. Dự buổi tiếp xúc có Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; các vị Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đỗ Xuân Tuyên, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phạm Thị Tuyến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 

 

Những người ứng cử ĐBQH khóa XIV 
 và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI tại hội nghị

Các cử tri đã được nghe tóm tắt tiểu sử của những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI; chương trình hành động của những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh. 

Cử tri huyện Tiên Lữ đã phát biểu, trình bày tâm tư nguyện vọng đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021. Các cử tri đều đánh giá cao với chương trình hành động của các ứng cử viên, đồng thời đề nghị các ứng cử viên khi được bầu sẽ là cầu nối đưa ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cử tri, của nhân dân tới Quốc hội, HĐND, quan tâm giải quyết những vấn đề bức thiết trong nhân dân hiện nay như: Vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp, nâng cao thu nhập cho người dân nông thôn…

* Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khoá XIV, đại biểu HĐND tỉnh khoá XVI, nhiệm kỳ 2016 – 2021 tại đơn vị bầu cử số 12 về tiếp xúc cử tri huyện Mỹ Hào. Dự hội nghị tiếp xúc có bà Phạm Thị Tuyến, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Phạm Đình Toản, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Mỹ Hào đã được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khoá XIV, đại biểu HĐND tỉnh khoá XVI, nhiệm kỳ 2016 – 2021; chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh.

Cử tri huyện Mỹ Hào bày tỏ sự tin tưởng về trình độ năng lực, chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021. Cử tri mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện hiệu quả những vấn đề đã nêu trong chương trình hành động của mình…

Tin mới nhất

Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021 tiếp xúc cử tri...(12/05/2016 4:43 CH)

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại các huyện Kim Động, Ân...(11/05/2016 4:43 CH)

Công bố danh sách 13 người ứng cử đại biểu Quốc hội tỉnh Hưng Yên(29/04/2016 4:43 CH)

°
39 người đang online