Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại các huyện Kim Động, Ân Thi và Văn Lâm

Đăng ngày 11 - 05 - 2016
100%

* Ngày 11.5, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 1 và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 thuộc đơn vị bầu cử số 4 của tỉnh có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Kim Động. Tham dự buổi tiếp xúc có các ông: Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Quốc Toản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

 

Tại hội nghị, cử tri được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021. Các ứng cử viên trình bày chương trình hành động nếu trúng cử là đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh. 

Cử tri huyện Kim Động đánh giá cao chương trình hành động của mỗi ứng cử viên đã bám sát nhiệm vụ công tác và các vấn đề thiết thực liên quan đến đời sống nhân dân. Các cử tri mong muốn những người trúng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh thực hiện tốt chương trình hành động của mình, đáp ứng sự kỳ vọng của nhân dân. 

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ khẳng định luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ, giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, lắng nghe và phản ánh trung thực ý kiến, kiến nghị, tâm tư nguyện vọng của nhân dân để bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của nhân dân, đóng góp vào sự phát triển của đất nước, của tỉnh Hưng Yên.

* Ngày 11.5, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 2 và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 thuộc đơn vị bầu cử số 5 và 6 của tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Ân Thi. Tham dự buổi tiếp xúc có các ông: Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Phạm Thị Tuyến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh. 

 

Các ứng cử viên với cử tri huyện Ân Thi

Sau khi nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên và chương trình hành động của các ứng cử viên nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021, các cử tri đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình và mong muốn các ứng cử viên khi trở thành đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021 sẽ tham gia đóng góp ý kiến với Quốc hội, HĐND tỉnh giúp địa phương giải quyết các vấn đề trong phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống cho người dân…

Thượng tướng Lê Quý Vương thay mặt các ứng cử viên trân trọng cảm ơn sự lắng nghe, đồng thuận của cử tri đối với chương trình hành động của các ứng cử viên, đồng thời hứa trước cử tri luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm để góp phần xây dựng đất nước và tỉnh Hưng Yên.

* Cùng ngày, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV ứng cử tại đơn vị bầu cử số 3 và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021 ứng cử tại đơn vị bầu cử số 13 của tỉnh đã về tiếp xúc cử tri huyện Văn Lâm. Dự hội nghị tiếp xúc cử tri có bà Trần Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại buổi tiếp xúc các cử tri, được nghe tóm tắt tiểu sử các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021. Các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021. Các ứng cử viên khẳng định nếu trúng cử sẽ phấn đấu và làm tốt nhiệm vụ của người đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp có hiệu quả vào hoạt động của Quốc hội và HĐND tỉnh; lắng nghe, phản ánh đầy đủ tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri tới các kỳ họp của Quốc hội khóa XIV và HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021. 

Cử tri huyện Văn Lâm bày tỏ sự tin tưởng vào các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021 đồng thời mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ đáp ứng nguyện vọng mà nhân dân gửi gắm, phát huy trách nhiệm, thực hiện hiệu quả chương trình hành động của mình, phản ánh tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri đến Quốc hội, HĐND tỉnh.

Tin mới nhất

Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021 tiếp xúc cử tri...(12/05/2016 4:43 CH)

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại TP Hưng Yên và các huyện...(09/05/2016 4:43 CH)

Công bố danh sách 13 người ứng cử đại biểu Quốc hội tỉnh Hưng Yên(29/04/2016 4:43 CH)

°
89 người đang online